Đẹp Mê Ly Với Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Phong Cách Ba Tư Cao Cấp

Thông qua ý tưởng của khách hàng với phong cách độc, lạ cùng vẻ huyền bí Neohouse đã thiết kế nội thất quán cafe phong cách Ba Tư với ý tưởng của truyện 1001 đêm của đất nước Ba Tư . Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công quán cafe Neohouse nắm vững những yếu tố căn bản để thiết kế nội thất, liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất.
Thiết kế quán Cafe là một trong những bước quan trọng nhất khi kinh doanh quán Cafe, góp phần định vị thương hiệu trên thị trường và trực tiếp ảnh hưởng đến doanh thu của quán.

Thiết kế thi công nội ngoại thất Đại Phát chuyên:

- Thiết kế thi công trọn gói quán cafe theo phong cách mộc, phong cách hiện đại, độc lạ
- Thiết kế thi công trọn gói quán trà sữa
- Đóng bàn ghế quán cafe, đóng bàn ghế quán trà sữa, Đóng quầy pha chế
- Thi công bảng hiệu cho quán cafe, trà sữa, quán ăn, shop
 - Thi công mái hiên di động, mái che di động, mái xếp lượn sóng
- Thi công sơn tường, làm trần thạch cao, đi hệ thống điện nước cho quán cafe, quán trà sữa
- Hướng dẫn pha chế các thức uống hiện đại mang lợi nhuận cao
- Hỗ trợ marketing giới thiệu các quán cafe mới khai trương
-Dịch vụ sửa chữa quán cafe, quán trà sữa, shop theo yêu cầu

 Hotline: 0902.868.883

Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe Phong Cách Ba Tư .



không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà còn là một nơi để thư giãn, giải trí vì thế cần tạo ra sự thoải mái, thoáng mát cho quán. Phân chia không gian quán thành nhiều nhóm khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách như: khu vực khách vip (nếu quán thuộc hàng tầm cỡ, sang trọng), khu vực bàn khách đôi, khách nhóm đông người,.. Thiết kế lối đi lại thoải mái , thuận tiện cho cả khách hàng cùng nhân viên phục vụ. Tùy vào kinh phí đầu tư, diện tích của quán cafe mà lựa chọn những mô hình quán cafe khác nhau, từ đó sẽ có cách phân chia không gian phù hợp. Thiết kế mở với điểm nhấn là màu sắc hài hòa bắt mắt cùng độc đáo với dàn đèn phía dưới , vừa giúp không gian thoáng đãng, rộng rãi, vừa là liệu pháp tinh thần giúp cho khách hàng có cảm giác thư thái, dễ chịu .

Ánh Sáng Trong Thiết Kế Quán Cafe Đẹp .

Khi thiết kế quán Cafe cần biết tận dụng nguồn sáng tự nhiên kết hợp hài hòa ánh sáng nhân tạo, tạo ra sự ấm cúng cho quán đồng thời đem lại sự dịu êm, thoải mái. Đặc biệt là với những quán cafe nhỏ, thiết kế không gian mở với cây xanh là một gợi ý tuyệt vời, vừa giúp nới rộng không gian, vừa là phương án khiến cho quán cafe của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Trong mẫu quán cafe phong cách ba tư này được kiến trúc sư đặc biệt chú ý vì ánh sáng sẽ tạo nên sự thành công cho mẫu thiết kế này .
Quán cafe không chỉ nơi gặp gỡ khách hàng, bạn bè,…người ta còn đến đây như một thói quen để nghỉ ngơi, thư giãn. Âm nhạc là một trong những liệu pháp tinh thần không thể thiếu đem lại những giây phút giãn tuyệt vời. Chính vì thế, thiết kế quán cafe sẽ không thể thiếu hệ thống âm thanh chất lượng. Các thiết bị âm thanh nên được bố trí đều một cách hợp lý, không quá to cũng không quá nhỏ, trải nghiệm dễ chịu với mọi không gian trong quán. Nếu quán của bạn là một quán cafe thông thường nên chọn những bài hát nhẹ nhàng, phù hợp với đối tượng khách hàng sẽ giúp họ thư giãn, hòa vào không gian. Tùy thuộc phong cách cũng như loại hình quán mà chúng ta có cách phối màu sắc cho quán thật phù hợp. Quán cafe nhỏ nên chọn màu sáng, thiết kế nội thất tối giản để tạo cả giác rộng rãi. Quán cafe có không gian rộng lớn có thể chọn màu ấm với ánh đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Quán Cafe được kết hợp gam màu xanh với màu trung tính .

Comments